Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Hội nghị tập huấn cải cách hành chính năm 2020
Ngày đăng: 28/10/2020  08:14 Lượt xem: 2748
Mặc định Cỡ chữ
Thực hiện Kế hoạch số 229/KH-UBND ngày 05/02/2020 của UBND tỉnh về tuyên truyền công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2020, trong ngày 27/10/2020, Sở Nội vụ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho hơn 70 công chức nhiệm vụ tham mưu cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ trình bày chuyên đề tại Hội nghị

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã đánh giá tổng quan về những mặt đạt được, những tồn tại, hạn chế trong công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị cần tập trung triển khai trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề “Một số nhiệm vụ giải pháp trọng tâm về nâng cao chỉ số PAPI, PAR INDEX tỉnh Kon Tum trong thời gian tới”, “Hướng dẫn sử dụng các ứng dụng Google Sheets, Google Foms để xây dựng, theo dõi, báo cáo và cập nhật tiến độ các nhiệm vụ cải cách hành chính”, “Hướng dẫn kỹ năng chuyên sâu trong việc sử dụng các hệ thống phần mềm dùng chung trên địa bàn tỉnh Kon Tum”, “Công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum - Thực trạng và giải pháp”, “Một số nội dung về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh; công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp”.


Quang cảnh Hội nghị ngày 27/10/2020

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận về những vướng mắc, bất cập và kiến nghị, đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính trong thời gian tới. Các ý kiến của đại biểu sẽ được nghiên cứu, tiếp thu để xây dựng Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh trong năm 2021. Một số ý kiến trao đổi của đại biểu đã được đại diện Sở Nội vụ trả lời trực tiếp tại Hội nghị./.

Văn Tiến
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 5425 người đang online Tổng 47.302.916 lượt truy cập