Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Lễ công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Anh
Ngày đăng: 02/04/2021  09:19 Lượt xem: 2400
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 01/4/2021 tại Hội trường, Sở Nội vụ tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Anh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Lân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Lê Viết nam, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thộc Sở; cùng toàn thể công chức Chi cục Văn thư - Lưu trữ.


Lãnh đạo Sở Nội vụ; Lãnh đạo Công đoàn cơ sở; Lãnh đạo Chi cục Văn thư – Lưu trữ
tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng đ/c Trần Thị Anh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lân, Giám đốc Sở đã công bố và trao Quyết định số 59/QĐ-SNV ngày 02 tháng 3 năm 2021 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Anh kể từ ngày 01/07/2021.

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Văn Lân, Giám đốc Sở đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích, đóng góp của đồng chí Trần Thị Anh qua hơn 30 năm công tác và cống hiến. Trải qua quá trình công tác dù với vai trò là công chức, lãnh đạo hay cán bộ công đoàn, đồng chí Trần Thị Anh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng nổ, chan hòa, cởi mở với đồng nghiệp, xông xáo trong các hoạt động đoàn thể, luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp quý mến. Đặc biệt đồng chí đã có rất nhiều đóng góp đáng trân quý cho công tác văn thư, lưu trữ tỉnh nhà.

Trong buổi công bố Quyết định này, thay mặt cho Đảng ủy Sở Nội vụ, Lãnh đạo và Công đoàn Sở Nội vụ và toàn thể anh chị em cơ quan, Giám đốc Sở đã gửi tới đồng chí Trần Thị Anh lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với Sở Nội vụ và cũng mong rằng mặc dù đồng chí Trần Thị Anh không còn làm việc tại đơn vị nhưng đồng chí cũng chia sẻ với đơn vị những kinh nghiệm quý báu để Sở Nội vụ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; mong đồng chí hãy giữ lại những kỷ niệm đẹp và bỏ qua những ưu phiền của những tháng ngày qua trong quá trình công tác để hưởng cuộc sống an nhàn khi nghỉ hưu bên mái ấm gia đình. Cuối cùng xin kính chúc đồng chí Trân Thị Anh cùng gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.


Các đồng nghiệp chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Thị Anh

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Trần Thị Anh xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Sở, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, cũng như toàn thể công chức của Chi cục Văn thư Lưu trữ, Sở Nội vụ đã dành cho, đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập thể lãnh đạo, toàn thể công chức, người lao động Sở Nội vụ đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẻ với đồng chí trong thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo Sở Nội vụ giao./.

 

Văn phòng
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 270 người đang online Tổng 47.303.920 lượt truy cập