Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Thăm và tặng quà cho các hộ gia đình thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ tại địa bàn xã kết nghĩa Tu Mơ Rông nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7-2021
Ngày đăng: 28/07/2021  16:17 Lượt xem: 2438
Mặc định Cỡ chữ
Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Thực hiện Văn bản số 15-CV/BCĐ ngày 16 tháng 7 năm 2021 của Ban Chỉ đạo 04 Tỉnh ủy về việc thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ;

Sáng ngày 27-7 -2021, Sở Nội vụ Kon Tum đã phối hợp với Đảng ủy, Chính quyền xã Tu Mơ Rông đã tổ chức xuống nhà rông các thôn (Vì lí do dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp nên xã không tổ chức tọa đàm, gặp mặt tập trung tại hội trường Ủy ban nhân dân xã) để ôn lại tryền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc ta, đồng thời thăm hỏi, động viên các hộ gia đình Thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Đồng thời Tổ công tác đã tuyên truyền, kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 của chính quyền xã đảm bảo an toàn.

Tại buổi gặp mặt đại diện Sở Nội vụ và tổ công tác 04 đã thăm và tặng 31 suất quà trị giá 6.2 triệu đồng cho các hộ gia đình thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã Tu Mơ Rông (Trên địa bàn xã có 31 gia đình chính sách, gồm: 11 gia đình liệt sĩ, 2 gia đình Tuất liệt sĩ, 2 gia đình Tuất bệnh binh, 16 gia đình thương binh, bệnh binh, người có công). Đồng thời đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã đã nắm tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và tổ chức vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt chính sách, pháp luật, nâng cao cảnh giác góp phần giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn.          


Đồng chí Đoàn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ thăm hỏi, động viên các gia đình thương, bệnh binh tại nhà rông thôn Tu Mơ Rông  xã Tu Mơ Rông nhân kỷ niệm ngày 27/7/2021.


Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và đại diện Ủy ban nhân dân xã tặng quà cho các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ.

Phòng Hành Chính - Tổng Hợp
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 2030 người đang online Tổng 47.305.093 lượt truy cập