Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Hội nghị tập huấn cải cách hành chính năm 2019
Ngày đăng: 03/10/2019  10:50 Lượt xem: 850
Mặc định Cỡ chữ

Thực hiện Kế hoạch số 347/KH-UBND ngày 15/02/2019 của UBND tỉnh về tuyên truyền công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2019, từ ngày 01-02/10/2019, Sở Nội vụ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho hơn 170 công chức làm nhiệm vụ cải cách hành chính, công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã trên địa bàn tỉnh.

 


Quang cảnh Hội nghị ngày 02/10/2019

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề “Công tác cải cách hành chính và thực hiện Đề án văn hóa công vụ”, “Công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum”, “Một số giải pháp đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh Kon Tum”. Bên cạnh đó, đại diện Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ thông tin Việt Nam cũng đã giới thiệu một số sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin của Dự án RALG Kon Tum để các cơ quan, đơn vị phối hợp triển khai trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ trình bày chuyên đề tại Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận về những vướng mắc, bất cập và kiến nghị, đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính trong thời gian tới. Các ý kiến của đại biểu sẽ được nghiên cứu, tiếp thu để xây dựng Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian tới. Một số ý kiến trao đổi của đại biểu đã được đại diện Sở Nội vụ trả lời trực tiếp tại Hội nghị.

Đồng chí Hà Xuân Nguyên - Trưởng phòng Cải cách hành chính
giải đáp một số ý kiến của đại biểu

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Lê Viết Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã khái quát một số nhiệm vụ trọng tâm các đơn vị cần tập trung triển khai trong thời gian tới, đặc biệt nhấn mạnh các nhiệm vụ như: Tiếp tục thực hiện nghiêm Kết luận số 1663-KL/TU ngày 24/4/2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Kon Tum thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 - 2025; Tăng cường kiểm tra đột xuất cải cách hành chính và việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính...

Tin, ảnh: Văn Tiến

Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 2773 người đang online Tổng 47.313.672 lượt truy cập