Thứ sáu, Ngày 18/10/2024 -

Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cấp xã năm 2024
Ngày đăng: 26/07/2024  03:26 Lượt xem: 162
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 22/7, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức làm công tác dân vận cấp xã năm 2024 được Sở Nội vụ tổ chức tại Hội trường Nhà khách 30-4.

Lớp học được tổ chức cho 52 học viên là cán bộ, công chức làm công tác dân vận cấp xã tại UBND các huyện, thành phố: Kon Plông; Đăk Hà; Ia H’Drai; Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum.


Đồng chí Lê Viết Nam, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Việc mở lớp nhằm thực hiện tốt Kế hoạch tăng cường công tác dân vận của cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh năm 2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh và Kế hoạch triển khai các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ  cho cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh năm 2024 của Sở Nội vụ. Đó là tiếp tục thực hiện tốt công tác dân vận của cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động; kịp thời thể chế hóa chủ trương của Đảng về công tác dân vận nhằm tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp trong tình hình mới.

Đồng thời, nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác dân vận; về vị trí vai trò, trách nhiệm của cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp và cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện công tác dân vận; đảm bảo công tác dân vận được đổi mới một cách toàn diện, đồng bộ, nhất quán quan điểm công tác dân vận vì Nhân dân, chăm lo, nâng cao mọi mặt đời sống của Nhân dân.


Một số hình ảnh tại lớp bồi dưỡng.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được truyền đạt các nội dung về công tác dân vận trong tình hình mới; công tác dân vận của chính quyền; quy định tiêu chí đánh giá công tác dân vận của các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh và các kỹ năng về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Theo Kế hoạch tập huấn, các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức dân vận trong 03 ngày, từ ngày 22/7/2024 đến ngày 24/7/2024./.

Ngọc Nghĩa
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 5110 người đang online Tổng 47.686.366 lượt truy cập