Thứ sáu, Ngày 18/10/2024 -

Bế giảng khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương, khóa 2 năm 2024 tại tỉnh Kon Tum
Ngày đăng: 30/09/2024  20:17 Lượt xem: 111
Mặc định Cỡ chữ
Bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương là nội dung bồi dưỡng được thực hiện theo quy định tại Nghị định 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và Nghị định số 29/2024/NĐ-CP ngày 06/3/2024 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan hành chính nhà nước.

Trên cơ sở đó Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khóa bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 2 năm 2024 tại tỉnh Kon Tum. Đến nay Khóa bồi dưỡng đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo quy định.

Khóa bồi dưỡng tổ chức từ ngày 30/3/2024 đến ngày 14/9/2024 vào các ngày thứ 7, chủ nhật và tổ chức tại địa phương nhưng Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, tạo điều kiện bố trí giảng viên, báo cáo viên đến tại tỉnh để truyền đạt đầy đủ các nội dung của chương trình với 27 chuyên đề và 04 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản: Phần kiến thức chung và phần những kỹ năng cơ bản; tham gia 01 đợt đi nghiên cứu thực tế tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Chư Mom Ray, tỉnh Kon Tum; các học viên đã hoàn thành đủ 02 bài kiểm tra và viết 01 đề án theo quy định của Học viện.

Đối với các đồng chí học viên đã sắp xếp công việc cơ quan, gia đình để tham gia đầy đủ, tích cực học tập, nghiên cứu; Sở Nội vụ cũng đã cử công chức trực tiếp theo dõi, phục vụ lớp bồi dưỡng hàng ngày.

Với sự nỗ lực, cố gắng của các cá nhân, đơn vị và đặc biệt là các đồng chí học viên, đến nay khóa bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp và đạt được những kết quả cao. Kết quả học tập cuối kỳ có 51 học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 10 học viên đã đạt kết quả cao trong học tập và chấp hành tốt quy chế học tập đã được Học viện khen thưởng.

 
Tiến sĩ Nguyễn Hoài Thu, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao Chứng chỉ cho học viên tại buổi lễ.

Tiến sĩ Nguyễn Hoài Thu, Học viện Hành chính Quốc gia và Đ/c Nguyễn Thành Chung, phó Giám đốc Sở Nội vụ trao giấy khen cho học viên


Các đồng chí học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và Sở Nội vụ

Qua Chương trình bồi dưỡng đã bổ sung và nâng cao kiến thức về quản lý nhà nước và phát triển kỹ năng tương ứng trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị, có năng lực và chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ Tổ quốc, Nhân dân. Đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo quản lý theo quy định./.

Nguyễn Đức Phán
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 5308 người đang online Tổng 47.686.545 lượt truy cập