Thứ 3, Ngày 07/05/2024 -

Tuyên truyền các quy định về sử dụng, mua bán thiết bị phá sóng
Ngày đăng: 26/04/2024  08:24 Lượt xem: 16
Mặc định Cỡ chữ
Thời gian gần đây lại xảy ra tình trạng người dân tự ý mua thiết bị phá sóng Wifi, Bluetooth, Karaoke... để sử dụng với những mục đích khác nhau. Đây là những thiết bị vô tuyến điện sử dụng, kinh doanh có điều kiện nhưng việc tìm mua thiết bị phá sóng này lại rất dễ dàng trên các trang thương mại điện tử. Cục Tần số vô tuyến điện đã phối hợp với Truyền hình Công an nhân dân thực hiện phóng sự về thực trạng mua bán thiết bị phá sóng và mức độ nguy hiểm khi thiết bị này được sử dụng.

Để kịp thời phổ biến, tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân biết các quy định của pháp luật khi mua bán, sử dụng thiết bị phá sóng và kịp thời ngăn chặn nguy cơ gây can nhiễu cho các hệ thống thông tin vô tuyến điện đã được cấp giấy phép, gây mất an ninh, trật tự địa phương do các thiết bị phá sóng gây ra.

Sở Nội vụ đăng tải nội dung trên Trang thông tin điện tử sở theo đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông để tổ chức, cá nhân nắm bắt.


Ảnh minh họa

Nội dung phóng sự theo đường link: https://antv.gov.vn/video/an-ninh-voi-cuoc-song-19/thiet-bi-pha-song-mat-hang-kinh-doanh-co-dieu-kien-mua-lai-ban-nhu-rau--E0AF76B38.html?gidzl=m6TE4CGed07ESKaVp3MO1yrnJ1xGCfbHrYGO6u1dcGRI8HiTqZJE0uLt7nY6Oyu8Z2CPGcCpT-

Văn Lâm
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 1830 người đang online Tổng 47.343.207 lượt truy cập