Chủ nhật, Ngày 28/04/2024 -

Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Giao ước thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.
Ngày đăng: 07/03/2024  21:37 Lượt xem: 417
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 04/3/2024, tại tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Giao ước thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Dự Hội nghị có ông Vũ Đăng Minh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Nội vụ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và công chức làm công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị thuộc Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên, gồm 11 tỉnh, thành: Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum và Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các thành viên Cụm thi đua đã tham gia vào dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; chia sẻ những mô hình kinh nghiệm, cách làm hay (Sở Nội vụ tỉnh Đà Nẵng chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ điện tử và Chính phủ số, Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa chia sẻ kinh nghiệm về các chỉ số CCHC), cũng như những khó khăn, vướng mắc giữa trong công tác chuyên môn và hoạt động thi đua, khen thưởng.  Nhìn chung năm 2023, các thành viên trong Cụm đã quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Thi đua ái quốc”, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng, làm cho phong trào thi đua thực sự trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm thường xuyên của mỗi công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy, người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong công tác thi đua, khen thưởng để công tác thi đua, khen thưởng thực sự trở thành động lực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phong trào thi đua của các đơn vị trong Cụm đã có sự chuyển biến tích cực và rõ nét.

Các hoạt động của Cụm thi đua được triển khai thực đảm bảo, đúng theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ, phong trào thi đua yêu nước đã được các thành viên trong Cụm quan tâm, chú trọng, việc ban hành và triển khai các nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng được thực hiện theo đúng quy định của Trung ương.

Ông Vũ Đăng Minh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Nội vụ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Đăng Minh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Nội vụ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ đánh giá cao những kết quả Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên đã đạt được trong năm 2023. Các nhiệm vụ luôn được lãnh đạo các đơn vị quan tâm, triển khai kịp thời, có hiệu quả, đặc biệt là trong phong trào thi đua đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số của ngành Nội vụ; hoàn thành kết nối, chia sẻ dữ liệu với CSDLQG về CBCCVC do Bộ Nội vụ quản lý.

Với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên đã được Bộ trưởng Bộ Nội vụ tặng Cờ thi đua cho Sở Nội vụ tỉnh Lâm Đồng; tặng Bằng khen cho Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam và Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa; tặng Bằng khen cho 12 cá nhân trong Cụm có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành Nội vụ năm 2023.

Hội nghị đã giới thiệu, suy tôn Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam làm Cụm trưởng, Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum làm Cụm phó Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên năm 2024 và thực hiện Giao ước thi đua và ký kết Giao ước thi đua năm 2024.


Các đơn vị trong Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên ký kết Giao ước thi đua năm 2024

Nguyễn Thùy Ngọc Trâm
Tin video
Thống kê truy cập
Hiện đang có 673 người đang online Tổng 47.327.018 lượt truy cập